Tổng quan Chung cư Discovery Complex 302 Cầu Giấy



DISCOVERY COMPLEX KHỞI ĐẦU BẰNG NHỮNG ĐAM MÊ

Mỗi dự án là một đứa con tinh thần, được kết tinh từ sự đam mê sáng tạo và chăm chút tỉ mỉ trong từng chi tiết. Kinh Đô TCI Group – Nhà phát triển dự án chung cư Discovery Complex với tâm huyết kiến tạo nên một công trình với quy mô hoành tráng để trở thành “điểm nhấn của quận Cầu Giấy”. Một thiết kế thân thiện với môi trường để tạo nên một “tổ ấm xanh”. Một không gian sống hoàn hảo với các tiện ích vượt trội để khẳng định “đẳng cấp & phong cách sống sang trọng”. Mỗi ngày với Discovery Complex là nơi để bạn thỏa sức “Khám phá đỉnh cao cuộc sống” và tận hưởng niềm vui trọn vẹn mỗi ngày...

  • Tổng diện tích: 10. 218m2
  • Mật độ xây dựng: 40%
  • Tháp chung cư: 54 tầng
  • Tháp văn phòng: 43 tầng
  • Chiều cao công trình: 195m
  • Số tầng hầm: 05 tầng
  • Số tầng trung tâm thương mại: 08 tầng
  • Số tầng cây xanh: 04 tầng
  • Số tầng căn hộ: 38 tầng
  • Số tầng penthouse: 2 tầng
  • Số căn hộ : 500 căn
Chung cư Discovery Complex cùng với tòa nhà Keangnam và tòa nhà Lotte Tower được gọi là 3 gã khổng lồ ở Hà Nội, với số tầng lần lượt là 54, 70 và 65. Đây là công trình được Kinh Đô Group đầu tư xây dựng, với mục tiêu sẽ tạo thành “điểm nhấn của quận Cầu Giấy”. Dựa trên ý tưởng về 2 tòa tháp tượng trưng cho hai ngọn nến, ban đêm lan tỏa ánh sáng, cộng thêm những chăm chút tỉ mỉ, chắc chắn Discovery Complex sẽ là dự án thu hút được nhiều sự quan tâm từ khách hàng cũng như giới đầu tư... Có thể nói Discovery Complex là một tổ hợp hoàn hảo bởi bên trong dự án tích hợp đầy đủ những tiện ích mà những cư dân sinh sống tai đây cần tới như: 6 tầng hầm để xe rộng rãi, bể bơi 4 mùa khổng lồ, các tầng cây xanh kết hợp Cafe View Thành Phố trên cao, trung tâm mua sắm với 8 tầng trung tâm thương mại rộng hàng nghìn m2 tích hợp siêu thị tiêu dùng, các hãng thời trang thượng hiệu nổi tiếng thế giới, trung tâm chiếu phim, khu vui chơi giải trí cao cấp, bể bơi, khu thể thao... tạo thành 1 nơi sống lý tưởng mang tầm đẳng cấp Quốc Tế...
chung cư Discovery Complex 302 Cầu Giấy  được thiết kế thành khu phức hợp với tổng diện tích xây dựng là 10.218m2, mật độ xây dựng chiếm 40% toàn dự án. Khu phức hợp này gồm tháp chung cư (54 tầng), tháp văn phòng (43 tầng), trung tâm thương mại (08 tầng), 4 tầng cây xanh, 5 tầng hầm (chứa được khoảng 1.500 xe ô tô du lịch và 15.000 xe máy).



Chung cư Discovery Complex về đêm
  1. Tên dự án : Tổ hợp trung tâm thương mại Chung cư Discovery Complex.
  2. Logo Kinh Do TCI Chung Cư Discovery Complex bán Giá gốc Chủ đầu tư : Công ty Cổ phần Đầu tư Thương mại Dịch vụ Cầu Giấy (thành viên của Kinh Do TCI)
  3. delta Chung Cư Discovery Complex bán Giá gốc Đơn vị thi công : Công ty TNHH xây dựng Dân dụng Công Nghiệp Delta
  4. posco Chung Cư Discovery Complex bán Giá gốc Nhà thầu xây dưng: Công ty Xây dựng Posco E&C ( Hàn Quốc )
  5. meinhardt Chung Cư Discovery Complex bán Giá gốc Đơn vị tư vấn quản lý dự án và giám sát thi công: Công ty Tư vấn Xây dựng Meinhardt (Australia)
  6. bidv Chung Cư Discovery Complex bán Giá gốc Đơn vị tài trợ vốn xây dựng dự án: Ngân hàng TMCP Đầu tư và Phát triển Việt Nam (BIDV)

Discovery Complex kết nối ga tàu điện trên cao
  • Đặc biệt tuyến đường sắt trên cao của thành phố (chạy từ Nhổn về Ga Hà Nội) được kết nối với dự án tại tầng 2 của Trung tâm thương mại là một lợi thế to lớn so với các dự án khác, đem lại sự thuận tiện trong giao thông, sự đông đúc & nhộn nhịp của nhu cầu mua sắm, là tiền đề cho sự thành công của Trung tâm thương mại. Dự Án Discovery Complex hứa hẹn sẽ là đích đến của những thương hiệu mua sắm hàng đầu trong khu vực và thế giới.
       

1 nhận xét:

  1. Discovery Complex khẳng định đẳng cấp của chủ sở hữu

    Trả lờiXóa